THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
Truy cập Truy cập: 2063475
Truy cập Online: 4
 Tin từ Phòng GD&ĐT
Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh, Sở GD&ĐT, TP Cẩm Phả thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:31.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND Tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các cháu thiếu nhi trường mầm non Hoa Sen. Cùng đi có đồng chí Vũ Liên Oanh – Tỉnh ủy viên Giám đốc Sở GD&ĐT; Đ/c Nguyễn Thế Thịnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐ-TB và XH; Đồng chí Vũ Quyết Tiến - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP, đồng chí Nguyễn Hồng Dương - Phó Bí thư Thành ủy và đồng chí Phạm Văn Kính - Phó Chủ tịch TT UBND thành phố.

       

Tới thăm thày và trò Trường Mầm non Hoa Sen, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực,cố gắng của CBGV, NV nhà trường trong công tác giảng dạy và chăm sóc nuôi dưỡng các cháu. Đồng chí cũng đề nghị CBGV, NV nhà trường thời gian tới cần tiếp tục chú trọng tới việc nâng cao trình độ giảng dạy, cập nhật những bài giảng mới, hay, bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mầm non để các cháu cóthể tiếp thu và phát triển một cách tốt nhất, đồng thời luôn quan tâm đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu để các cháu luôn khỏe mạnh, chăm ngoan.

      

Đ/c Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy -Chủ tịch HĐND Tỉnh thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Hoa Sen

         Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc và các đồng chí lãnh đạo thành phố Cẩm Phả đã đến các lớp học, ân cần hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu thiếu nhi, cùng trò chuyện, nghe các cháu ca múa hát và cùng  chung vui với các cháu trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và thành phố chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, sau này trở thành những công dân tốt, đóng góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.  

           Về phía thành phố Cẩm Phả, đồng chí Vũ Quyết Tiến - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBNDTP khẳng định thành phố luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, đặc biệt đối với các trường MG, MN trên địa bàn. Trong những năm vừa qua, các trường MG, MN ngày càng được xây dựng khang trang, hiện đại, đầu tư cơ sở vật chất, bổ sung thiết bị, đồ dùng đồ chơi cho các cháu, đồng thời đội ngũ CB, GV, NV được bố trí đảm bảo để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, tạo mọi điều kiện các trường có môi trường tốt nhất cho các em thiếu nhi - những mầm non tương tai của đất nước được phát triển toàn diện.






  

          Được đón tiếp Đồng chí Bí thư tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đến thăm và chung vui Tết thiếu nhi với các cháu, các cô và các bé trường MN Hoa Sen vô cùng vui mừng và xúc động. Cô giáo Ngô Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu đây là vinh dự lớn cho nhà trường, cũng là nguồn động viên cho cô và trò nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua. Thay mặt cho CB, GV, NV và các cháu trường MN Hoa Sen,cô Ngô Thị Huệ cũng xin hứa, sẽ cùng với tập thể CB, GV, NV nhà trường sẽ thực hiện thật tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy các cháu, nâng cao chất lượng giáo dục, để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, giữ vững niềm tin với các cấp lãnh đạo và với nhân dân trên địa bàn.
Nguồn tin: Phòng GD&ĐT
Số lần đọc: 1271  - Cập nhật lần cuối:  07/06/2016
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Trang chủ | Bài giảng trực tuyến | Tài nguyên | Thủ tục hành chính | Tìm kiếm
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ CẨM PHẢ 
Bản quyền thuộc về: Phòng GD & ĐT Thành phố Cẩm Phả
Địa chỉ: Phường Cẩm Thành - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0333.862.265
E-mail: pgdcampha.quangninh@moet.edu.vn
Website: campha.edu.vn
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà