THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?




Truy cập Truy cập: 2061965
Truy cập Online: 1
 Tin hoạt động từ các trường
Giao lưu cùng nhà thơ Trần Nhuận Minh
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 19/04/2024 | 03:12.
Ngày 4 tháng 10 năm 2016, cùng với Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Cẩm Phả, trường THCS Suối Khoáng đã tổ chức chuyên đề “Thơ và các đắc trưng nghệ thuật” với sự giao lưu và chia sẻ của nhà thơ Trần Nhuận Minh – hội viên Hội nhà văn Việt Nam, Chủ tịch Hội Văn nghệ Quảng Ninh.

Đến dự chuyên đề có đ/c Phạm Thị Thúy Bình- Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Cẩm Phả, đ/c Phạm Thị Chiện- Cán bộ phụ trách môn Ngữ Văn và các thầy cô là giáo viên cốt cán môn Ngữ Văn của các trường THCS trên địa bàn Thành phố.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn của trường nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập trường, đồng rút ngắn khoảng cách giữa văn chương và đời sống, giúp các thầy cô giáo trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả có cách nhìn trực diện, khách quan đối với thơ và đặc trưng nghệ thuật của thơ trong nhà trường.

        Mở đầu buổi giao lưu nhà thơ Trần Nhuận Minh đã chia sẻ về  thơ, cách giảng dạy thơ trong trường Trung học, về nền văn học địa phương của Tỉnh Quảng Ninh... Bên cạnh đó, các thầy cô giáo tới dự cũng nhiệt tình gửi tới tác giả của bài thơ Dặn con những câu hỏi, những thắc mắc về quá trình dạy Thơ và những thi phẩm của ông được đông đảo độc giả yêu thích đón nhận.

      Cuối buổi giao lưu, thay mặt cho Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường THCS Suối Khoáng, thầy Nguyễn Văn Tiến đã nói lời cảm ơn và trao tặng bó hoa tươi thắm đến nhà thơ Trần Nhuận Minh. Nhà thơ Trần Nhuận Minh cũng mong muốn sẽ có dịp quay trở lại với thành phố Cẩm Phả để tiếp tục có những buổi giao lưu, chia sẻ hết sức thiết thực, bổ ích và ý nghĩa như thế này.

Nguồn tin: THCS Suối Khoáng
Số lần đọc: 562  - Cập nhật lần cuối:  19/10/2016
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:     
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Trang chủ | Bài giảng trực tuyến | Tài nguyên | Thủ tục hành chính | Tìm kiếm
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ CẨM PHẢ 
Bản quyền thuộc về: Phòng GD & ĐT Thành phố Cẩm Phả
Địa chỉ: Phường Cẩm Thành - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0333.862.265
E-mail: pgdcampha.quangninh@moet.edu.vn
Website: campha.edu.vn
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà