THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ
  CHI TIẾT TÀI LIỆU
4 tuổi

MN 4T - Bóng giấy
Ngày cập nhật:   05/05/2020
Cập nhật lần cuối:   05/05/2020    bởi  
Tải file về: view?usp=sharing   (Chưa biết)
Mức độ: Bình thường
Số lần xem: 115     Số lần tải về: 43
Nội dung:

MN 4T - Bóng giấy

 
Stt Người bình Nội dung Đánh giá
1 marketing@cnvloyalty.com CNV Loyalty (26/11/2021)
CNV Loyalty - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành mang đến các giải pháp như Loyalty App - Social Loyalty - Order Loyalty, giúp Doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng. 
Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hastag: #cnvloyalty #loyaltyapp #socialloyalty #orderloyalty #thietkeapp #congngheviet
Phone: 0911116587
Website: https://cnvloyalty.com/
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/phan-mem-cham-soc-khach-hang
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/xay-dung-app-ban-hang
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cong-ty-thiet-ke-app
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cong-ty-thiet-ke-app-o-ho-chi-minh
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cong-ty-thiet-ke-app-o-ha-noi
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/tao-app-ban-hang-truc-tuyen
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/app-dat-hang-online
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/quy-trinh-delivery-khep-kin
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-ban-hang-tren-zalo-hieu-qua
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-tao-shop-tren-zalo
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/mobile-commerce
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-dang-ban-hang-tren-zalo
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/ban-hang-tren-zalo-shop-co-hieu-qua-khong
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/group-zalo-ban-hang
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-ban-hang-online-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-ban-hang-online-tren-fb-hieu-qua
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/phan-mem-ban-hang-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-tao-web-ban-hang-online-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-tang-don-hang-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/the-tich-diem
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/dich-vu-cham-soc-khach-hang
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-ra-don-hang-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/thu-hut-khach-hang-tiem-nang
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/web-loyalty
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/social-commerce
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/dich-vu-xac-minh-zalo-oa
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/ban-hang-tren-marketplace
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cach-thu-hut-khach-hang-tren-facebook
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/thiet-ke-the-tich-diem-online
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/tin-nhan-zalo-zns
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cong-ty-thiet-ke-app-o-ha-noi
https://www.cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/thiet-ke-app-ban-hang-tot-danh-cho-doanh-nghiep-ban-le
https://www.cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang-tot-nhat-2020
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/cong-ty-thiet-ke-app-o-ha-noi
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc/tao-app-ban-hang-truc-tuyen
https://cnvloyalty.com/
https://cnvloyalty.com/blogs/tin-tuc
2 loyaltyhub.com.vn@gmail.com bộ phận CSKH (06/05/2021)
Với năm lợi ích trên, không có một doanh nghiệp nào lại không muốn triển khai bộ phận CSKH cả
Không những vậy, chi phí giữa việc đầu tư và lợi nhuận biên, lợi ích thu lại được là một khoảng cách vô cùng lớn. Nhờ đó mà hiện nay, trong năm 2021, một số lượng lớn doanh nghiệp SMEs đang bắt đầu bổ dồn tiền bạc vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Kết Luận

Dù bạn đang khởi nghiệp hay đang là công ty vừa và nhỏ thì bạn đều phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng cho riêng mình.
Các bạn có đồng ý rằng “Trước sau gì ta không làm, thì làm trước lúc nào cũng tốt hơn đúng không nào”. Đâu ai biết được ngày mai sẽ ra sao, tháng sau sẽ ra sao? Nhưng ai cũng biết rằng hôm nay phải thực hiện việc triển khai dự án “chăm sóc khách hàng ngay lập tức”.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Công việc CSKH chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt tại các doanh nghiệp lớn vì nó là nhân tố quyết định sự phát triển của công ty. Vậy để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần có những kỹ năng gì?

Kỹ năng lắng nghe

Trước tiên bạn cần phải biết lắng nghe. Vì khi bạn lắng nghe khách hàng bạn mới hiểu được vấn đề của họ, từ đó đưa ra lời khuyên phù hợp và giải quyết đúng vấn đề. Lắng nghe không phải chỉ đơn giản là giữ im lặng, bạn nên trả lời "Vâng, anh/chị cứ nói tiếp đi em vẫn đang nghe đây ạ" hoặc "Vâng em vẫn đang lắng nghe ạ". Hãy cho khách hàng biết bạn vẫn nghe họ, tránh để khách hàng độc thoại.

Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:
Kiến thức
Facebook
Twitter
Youtube
3 huunhatteacher@gmail.com tài liệu rất hữu ích (26/11/2020)
tài liệu rất hữu ích, nên thêm phần liên hệ thực tế với công ty bảo vệ ở cuối bài
Trang chủ | Bài giảng trực tuyến | Tài nguyên | Thủ tục hành chính | Tìm kiếm
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ CẨM PHẢ 
Bản quyền thuộc về: Phòng GD & ĐT Thành phố Cẩm Phả
Địa chỉ: Phường Cẩm Thành - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0333.862.265
E-mail: pgdcampha.quangninh@moet.edu.vn
Website: campha.edu.vn
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà