2
|
loyaltyhub.com.vn@gmail.com
|
bộ phận CSKH
(06/05/2021)
Với năm lợi ích trên, không có một doanh nghiệp nào lại không muốn triển khai bộ phận CSKH cả Không những vậy, chi phí giữa việc đầu tư và lợi nhuận biên, lợi ích thu lại được là một khoảng cách vô cùng lớn. Nhờ đó mà hiện nay, trong năm 2021, một số lượng lớn doanh nghiệp SMEs đang bắt đầu bổ dồn tiền bạc vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Kết Luận
Dù bạn đang khởi nghiệp hay đang là công ty vừa và nhỏ thì bạn đều phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng cho riêng mình. Các bạn có đồng ý rằng “Trước sau gì ta không làm, thì làm trước lúc nào cũng tốt hơn đúng không nào”. Đâu ai biết được ngày mai sẽ ra sao, tháng sau sẽ ra sao? Nhưng ai cũng biết rằng hôm nay phải thực hiện việc triển khai dự án “chăm sóc khách hàng ngay lập tức”.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Công việc CSKH chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt tại các doanh nghiệp lớn vì nó là nhân tố quyết định sự phát triển của công ty. Vậy để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần có những kỹ năng gì?
Kỹ năng lắng nghe
Trước tiên bạn cần phải biết lắng nghe. Vì khi bạn lắng nghe khách hàng bạn mới hiểu được vấn đề của họ, từ đó đưa ra lời khuyên phù hợp và giải quyết đúng vấn đề. Lắng nghe không phải chỉ đơn giản là giữ im lặng, bạn nên trả lời "Vâng, anh/chị cứ nói tiếp đi em vẫn đang nghe đây ạ" hoặc "Vâng em vẫn đang lắng nghe ạ". Hãy cho khách hàng biết bạn vẫn nghe họ, tránh để khách hàng độc thoại.
|
|