LIÊN KẾT
|
|
|
Truy cập:
|
234673
|
|
Online:
|
3
|
|
HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG
|
Hoạt động chuyên đề Bé với an toàn giao thông
29/03/2023
- Các lớp trong nhà trường tổ chức các hoạt động giáo dục lông ghép nọi dung chuyên đề
- 4 tuổi trải nghiệm thực hành giao thoogn trên sân trường
- 5 tuổi tham gia Hội thi rung chuông vàng Chủ đề "Bé với an toàn giao thông
|
|
Khai giảng năm học 2022 - 2023
05/09/2022
Chào mừng khai giảng năm học 2022 - 2023. Một năm học mới bắt đầu. Khởi nguồn cho những hy vọng mới của cô trò trường mầm non Hoa Hồng.
|
|
KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020
06/09/2019
Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày tựu trường và niềm hân hoan của cả nước chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8, quốc khánh 2/9. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo Cẩm Phả về hướng dẫn tổ chức khai giảng, ngày 5/9/2019 trường mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019- 2020. Đến dự “Ngày hội đến trường của bé”, cô và trò nhà trường vinh dự được đón các bác là Đại biểu đại diện cho Thành ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Thành Phố Cẩm Phả là bác Nguyễn Thị Tuyết Mai - Ủy viên BTV- Phó CTTT HĐNDTP; Đại diện cho Đảng ủy HĐND-UBND-UBMTTQ Phường Cẩm Thủy là bác Bùi Vũ Tùng - BT Đảng Ủy phường Cẩm Thủy. Các bác lãnh đạo đại diện cho cho các đơn vị, sự nghiệp đóng trên địa bàn. Các bác đại diện cho hội Cha mẹ học sinh của trường, của lớp, các cô giáo cùng toàn thể các bé trường mầm non Hoa Hồng.
Thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các cháu trường mầm non Hoa Hồng, đồng chí Phạm Thị Đính - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Thành ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Thành Phố Cẩm Phả, Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể phường Cẩm Thủy. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong năm học tới. Trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Hoa Hồng, nhà trường xin hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020./.
|
|
|
|
|