|
    LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 145093
Truy cập Online: 8
  KẾ HOẠCH PHÓ HIỆU TRƯỞNG
QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH THCS NĂM HỌC 2019-2020
13/06/2019

Quyết định về việc thành lập hội đồng tuyển sinh THCS năm học 2019-2020
KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN Năm học 2018 - 2019
16/01/2019

Căn cứ Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 27/8/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018-2019; Quyết định số 2369/QĐ-UBND ngày 30/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2018-2019; Căn cứ Công văn số 2275/SGDĐT-GDTrH ngày 31/8/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2018-2019; Căn cứ Công văn số 622 /PGDĐT-GDTrH ngày 06/9/ 2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Cẩm phả về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2018-2019; Căn cứ vào Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và tình hình thực tế của nhà trường, trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch Chuyên môn năm học 2018-2019
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN NĂM HỌC 2018 – 2019
16/01/2019

Nhằm giúp cho giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực quản lí, năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, chuẩn cán bộ quản lí và yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành. - Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường.Trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường năm học 2018 – 2019.
KẾ HOẠCH Giáo dục kỹ năng sống năm học 2018 – 2019
16/01/2019

Căn cứ Nghị quyết 40/2000/QH10 về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; Căn cứ Báo cáo Chính trị của Đại hội Đảng lần thứ 9 (4/2001) về nhiệm vụ tiếp tục năng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy học; Căn cứ Điều 2 Luật Giáo dục năm 2005 về mục tiêu của giáo dục phổ thông; Căn cứ theo Dự án “Giáo dục Kỹ năng sống để bảo vệ sức khỏe và phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên trong và ngoài nhà trường” do UNICEF phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện; Căn cứ vào nội dung phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” n¨m häc 2018-2019, Trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch Giáo dục kỹ năng sống năm học 2018 – 2019.
KẾ HOẠCH V/v thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, giáo dục thể chất thể thao trường học, y tế trường học và công tác HSSV năm học 2018 - 2019
16/01/2019

Thực hiện công văn số 2407/SGDĐT-CTTT ngày 14/9/2018 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, thể thao trường học, y tế trường học và công tác học sinh, sinh viên năm học 2018-2019. Phòng GDĐT hướng dẫn các trường trực thuộc, các cơ sở GDMN tư thục trên địa bàn thành phố (gọi chung là các đơn vị) thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, thể thao trường học, y tế trường học và công tác học sinh, sinh viên năm học 2018-2019. Căn cứ hướng dẫn số số 690/PGD&ĐT ngày 25/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, thể thao trường học, y tế trường học và công tác học sinh, sinh viên năm học 2018-2019. Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường. Trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, thể thao trường học, y tế trường học và công tác học sinh, sinh viên năm học 2018-2019.
KẾ HOẠCH QUẢN LÝ, SỬ DỤNG PHÒNG THỰC HÀNH SINH- HÓA VÀ LÝ- CÔNG NGHỆ NĂM HỌC 2018 – 2019
16/01/2019

Căn cứ hướng dẫn số 120/HD-SGDDT ngày 20/1/2014 về HD hiện thực trang bị, quản lý và khai thác sử dụng thiết bị dạy học và phòng học bộ môn từ năm 2013-2014”; Hướng dẫn số 95/HD-PGDĐT ngày 25/2/2014 hướng dẫn về việc trang bị, quản lý và khai thác sử dụng thiết bị dạy học và phòng học bộ môn từ năm học 2013-2014; Công văn số 67/PGDĐT ngày 23/01/2017 v/v hướng dẫn, tiếp nhận, nghiệm thu, sử dụng và bảo quản các thiết bị dạy học cho các trường MN, TH, THCS; Căn cứ công văn số 2536/SGDDT-KHTC ngày 15/9/2017 về việc “ Tăng cường công tác quản lý & sử dụng thiết bị dạy học”; Công văn số 776/PGD ĐT ngày 18/9/2017 về việc tăng cường công tác bảo quản và sử dụng thiết bị dạy học; Căn cứ hướng dẫn dạy học và PPCT bộ môn Sinh, Hóa; Lý- CN; Căn cứ tình hình thực tế của nhà trường; Trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch quản lý, sử dụng phòng thực hành Sinh – Hóa và Lý- CN năm học 2018 – 2019
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG ĐỘI TUYỂN HSG NĂM HỌC 2018 – 2019
16/01/2019

Căn cứ Quyết định số 2869/QĐ-UBND ngày 30/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2018-2019; Căn cứ Công văn số 2275/SGDĐT-GDTrH ngày 31/8/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2018-2019; Căn cứ Công văn số 622 /PGDĐT-GDTrH ngày 06/9/ 2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Cẩm Phả về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2018-2019; Trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đội tuyển HSG năm học 2018-2019
KẾ HOẠCH HƯỚNG NGHIỆP
16/01/2019

Căn cứ công văn số 2337/GGD&ĐT_GDTrH ngày 25/8/2011 của Sở GD&ĐT Quảng Ninh về : “ Hướng dẫn thực hiện công tác giáo dục hướng nghiệp và dạy nghề phổ thông từ năm học 2010-2011”; Căn cứ công văn số 622/PGD ngày 6/9/2018 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018; Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, trường THCS Cẩm Bình xây dựng kế hoạch thực hiện "Kế hoạch hoạt động hướng nghiệp năm học 2018-2019” cụ thể như sau:
KẾ HOẠCH ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, ĐỔI MỚI HÌNH THỨC DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NĂM HỌC 2018-2019
16/01/2019

1. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn trong nhà trường, tập trung vào thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, hình thức dạy học và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. 2. Giúp cho giáo viên bước đầu chủ động lựa chọn nội dung để xây dựng, các chủ đề dạy học trong mỗi môn học và chủ đề tích hợp liên môn phù hợp với tổ chức hoạt động học sinh tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh: Sử dụng các phương pháp và kỷ thuật dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh làm quen với hình bồi dưỡng, học tập và sinh hoạt chuyên môn qua mạng tại Website http://truongtructuyen.edu/; tạo tiền đề tích cực cho việc triển khai thực hiện đổi mới chương trình và SGK giáo dục phổ thông .
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP
16/01/2019

- Củng cố, bổ sung những kiến thức đã học trên lớp, tạo điều kiện lợi để các em làm quen với những lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội, giúp các em có cơ hội liên hệ kiến thức đã học với thực tế.



Tìm theo ngày: 
Ghi chú: Nhập ngày theo định dạng ngày/tháng/năm (vd: 20/11/2012 )
Trang chủ | Tài nguyên | Diễn đàn | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS CẨM BÌNH 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Cẩm Bình
Địa chỉ: Phường Cẩm Bình
Điện thoại:
E-mail:
Website: campha.edu.vn/thcscambinh
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà