LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 65650
Truy cập Online: 1
 Điểm báo trong tuần
Mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10
  Email  |  Bản in
Thứ sáu, 26/04/2024 | 22:51.
Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, ngày 18 – 10 – 2013 Trường THCS Cộng Hòa đã trang trọng tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm “ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, ngày 18 – 10 – 2013  Trường THCS Cộng Hòa đã trang trọng tổ chức lễ  mít tinh kỉ niệm “ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Tham dự  buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Tuyên – BTCB, Hiệu trưởng; đ/c Hoàng Văn Tâm Chủ tịch Công đoàn và tất cả các đồng chí CB, GV, NV nhà trường.

Trong buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Tuyên đã biểu dương những thành tích, những cố gắng, những đóng góp không nhỏ của tập thể chị em GV đối với nhà trường. Đồng thời mong muốn các chị em GV sẽ tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, hăng say cống hiến tài năng công sức cho công việc, cho sự nghiệp giáo dục. Đ/c Tuyên đã thay mặt cho các đ/c nam trong nhà trường tặng những bó hoa tươi thắm đến tập thể chị em GV trong trường, chúc các chị em sức khỏe, ngày càng phát huy thêm những nét đẹp của phụ nữ Việt Nam

Lễ mít tinh cũng nhận được sự quan tâm của UBND xã Cộng Hòa, của CB, GV trường Mầm non Cộng Hòa.

Cũng trong buổi lễ, Công đoàn nhà trường cũng đã lắng nghe những phản ánh, kiến nghị , đề xuất của tập thể chị em GV. Qua đó, Công đoàn trường cũng đã lên kế hoạch để từng bước tạo điều kiện, khích lệ, động viên các chị em trong công tác.

Cuối buổi lễ là lời cảm ơn chân thành của đại diện tập thể nữ giáo viên nhà trường. Qua đại diện của mình, các chị em đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của BGH, của Công đoàn trường. Đồng thời xin hứa sẽ  hoàn thành xuất sắc công việc và giữ vững ,tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.





 



Nguồn tin: THCS Cộng Hoà
Số lần đọc: 1560  - Cập nhật lần cuối:  18/10/2013
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ | Tài nguyên | Diễn đàn | Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS CỘNG HÒA 
Bản quyền thuộc về: Trường THCS Cộng Hòa
Địa chỉ:
Điện thoại:
E-mail:
Website: campha.edu.vn/thcsconghoa
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà