LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 194136
Truy cập Online: 1
 GIỚI THIỆU
THCS Thống Nhất long trọng Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường năm 2023-2024!
  Email  |  Bản in
Thứ hai, 06/05/2024 | 11:17.
THCS Thống Nhất long trọng Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường năm 2023-2024!

"KHOẺ ĐỂ HỌC TẬP,KHOẺ ĐỂ LAO ĐỘNG, KHOẺ ĐỂ BẢO VỆ VÀ XÂY DỰNG TỔ QUỐC”!
Hoà chung với không khí chào mừng ngày lễ lớn 20/11, thầy và trò trường THCS Thống Nhất long trọng Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường năm 2023-2024!
Đến dự buổi Hội khoẻ Phù Đổng trường THCS Thống Nhất, Thầy và trò nhà trường rất vinh dự được chào đón lãnh đạo phường Cẩm Thạch: Đồng chí Ngô Mạnh Tuyển - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Cẩm Thạch; đ/c Đỗ Khải Sâm-Bí thư Đoàn Thanh niên phường Cẩm Thạch, cùng các bác là đại diện CMHS của 19 lớp trong nhà trường và CBGVNV và toàn thể học sinh của trường.
Hội khoẻ đã diễn ra trong không khí tưng bừng và thành công tốt đẹp với những màn đồng diễn; những tiết mục văn nghệ của các thầy cô và học sinh nhà trường. 


Nhưng vui hơn hết là khoảnh khắc của những trận chung kết của các bộ môn: đi xe đạp chậm và kéo co đã làm sân trường Thống Nhất bùng nổ vào sáng ngày 25/11.
Cũng trong dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội khoẻ phù đổng cấp Thành phố, cấp Tỉnh! 
Chúc mừng các thầy cô và các học sinh trường THCS Thống Nhất đã có một Hội khoẻ Phù Đổng vui tươi-Lành mạnh-Công bằng và thành công.

Nguồn tin:
Số lần đọc: 62  - Cập nhật lần cuối:  27/11/2023
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
THÔNG BÁO
Chưa có thông báo nào