THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
Truy cập Truy cập: 2086776
Truy cập Online: 5
 Tin từ Phòng GD&ĐT
Tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên Các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập
  Email  |  Bản in
Thứ bảy, 27/07/2024 | 13:55.
Trong 02 ngày 03 và 04/10/2023, tại trường THCS Chu Văn An, phòng Giáo dục& Đào tạo Thành phố tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn Thành phố.

  

 Quang cảnh lớp Tập huấn

  Tại lớp tập huấn 100% cán bộ quản lý, chủ các nhóm lớp và giáo viên của các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn Thành phố đã được quán triệt các văn bản quy phạm, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện liên quan đến GDMN ngoài công lập; chính sách pháp luật về laođộng trong các cơ sở GDMN ngoài công lập; hướng dẫn về Hợp đồng lao động; xây dựng nội quy lao động và hệ thống thang bảng lương cho đội ngũ quản lý, giáo viên; công tác quản lý, tổ chức và hoạt động các cơ sở GDMN tư thục; xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN; hướng dẫn thực hiện công tác công khai trong cơ sở giáo dục theo quy định; triển khai hệ thống hồ sơ, sổ sách trong các cơ sở GDMN ngoài công lập...

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Phòng TB&XH Thành phố quán triệt các nội dung của lớp tập huấn

Các đại biểu thamn dự lớp tập huấn

 Qua lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ quản lý, chủ nhóm, lớp nắm vững và triển khai thực hiện đúng các quy định về công tác quản lý, hoạt động của các cơ sở GDMN; tổ chức thực hiện tốt các quy định về chế độ chính sách đối với người lao động trong đơn vị. Nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, chủ cơ sở, giáo viên trong các cơ sở GDMN ngoài công lập nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong các cơ sở GDMN ngoài công lập trên địa bàn.

Nguồn tin:
Số lần đọc: 431  - Cập nhật lần cuối:  07/10/2023
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Trang chủ | Bài giảng trực tuyến | Tài nguyên | Thủ tục hành chính | Tìm kiếm
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ CẨM PHẢ 
Bản quyền thuộc về: Phòng GD & ĐT Thành phố Cẩm Phả
Địa chỉ: Phường Cẩm Thành - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0333.862.265
E-mail: pgdcampha.quangninh@moet.edu.vn
Website: campha.edu.vn
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà