LIÊN KẾT
Truy cập Truy cập: 49575
Truy cập Online: 1
 Hội Khoẻ Phù Đổng cấp trường năm học 2015-2016
Hội Khoẻ Phù Đổng cấp trường năm học 2015-2016
  Email  |  Bản in
Thứ tư, 24/04/2024 | 23:35.
Với tinh thần “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, sáng ngày 07/11/2015, tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã diễn ra Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2015-2016. Gồm có 40 vận động viên là học sinh đến từ các khối trong trường thi đấu ở 3 môn thi: Điền kinh, cờ vua, đá cầu.

Mở đầu lễ khai mạc là cuộc diễu hành của hình ảnh lá cờ tổ quốc, cờ HKPĐ và rừng cờ hồng kỳ đang tung bay trong gió. Màu đỏ thể hiện cho tuổi trẻ, cho lòng hăng say và quyết tâm "khoẻ để học tập - Khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc" theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Sau đó là đoàn trọng tài và cuối cùng là các vận động viên, lần lượt đi qua lễ đài biểu dương sức mạnh và ý chí của tuổi trẻ học đường. 

 


Sau lễ Chào cờ, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Cô Phạm Thị Tin - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - đọc diễn văn khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng. 

 


Em Phạm Long Hải học sinh lớp 5A4 thay mặt các vận động viên thi đấu và thầy giáo Phạm Văn Biên - Thay mặt cho Tổ trọng tài đọc tuyên thệ và lời hứa thể hiện quyết tâm, nỗ lực nhằm đạt được kết quả cao nhất trong thi đấu, trong điều hành; góp phần để HKPĐ thành công.

 

Do thời tiết không thuận lợi nên được sự thống nhất của Ban HKPĐ đã thống nhất các màn đồng diễn và 2 môn thi đấu là điền kinh và đá cầu sẽ được tổ chức vào ngày 09/11/2015.  Còn môn cờ vua đã được thi đấu trong buổi lễ khai mạc. Tất cả các em đều vô cùng phấn khởi và nhiệt tình tham gia và em Nguyễn Viết Hồng Quang học sinh lớp 4A4 đã dành chiến thắng.

Nguồn tin:
Số lần đọc: 1555  - Cập nhật lần cuối:  07/11/2015
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
Trang chủ  |  Tài nguyên  |  Diễn đàn  |  Quản trị
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN TRÃI 
Bản quyền thuộc về: Trường tiểu học Nguyễn Trãi
Địa chỉ:
Điện thoại:
E-mail:
Website: campha.edu.vn/thnguyentrai
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà